นางสาวอิสราพร เรียนพิษ
Education



Keyword
กระบวนการใช้แบบสอบ , แบบสอบวินิจฉัยทางพุทธิปัญญา , การบวกและการลบเศษส่วน , การออกแบบการประเมินที่ใช้หลักฐานเป็นสำคัญ ,



Research project : 1 record
2565 : THE STUDY OF THE RESULTS OF PROCESS USING COGNITIVE DIAGNOSTIC TESTS ON ADDITION AND SUBTRACTION OF FRACTIONS FOR PRATOMSUKSA 4 STUDENTS BASED ON EVIDENCE CENTERED DESIGN
การศึกษาผลของกระบวนการใช้แบบสอบวินิจฉัยทางพุทธิปัญญา เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วน สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่พัฒนาตามแนวคิดการออกแบบการประเมินที่ใช้หลักฐานเป็นสำคัญ